165. Khái niệm cao su chịu dầu và đôi điều về KINH NGHIỆM

29/5/2011
( Bài viết Blog dành cho nhân viên Cty Cao su Việt)Trong sản xuất các sản phẩm cao su kỹ thuật, nhất là các đơn hàng sản xuất cao su phụ tùng đơn chiếc dùng KINH NGHIỆM sẽ cho một phản ứng nhanh, đồng thời cũng sẽ trả lại một giá rất cao vì kinh nghiệm đó.
Một đệm cao su dù từ cao su thiên nhiên hay cao su tổng hợp,  dù đã trải qua một vài lần thử bởi vLAB, khi sản xuất lại cùng đơn pha chế cũng đều thử lại.
Kinh nghiệm đã giúp cho con người khỏe về cơ bắp, nhưng đã trì kéo đầu óc họ như một thứ thuốc gây nghiện mà họ không đủ can đảm xa lánh.
Dưới đây là một đệm cao su chịu dầu, nhưng luôn xem xét lại đó là dầu gì, nồng độ, hàm lượng, nhiệt độ, cộng thêm tính chất công việc của đệm cao đó, thời gian làm việc và kết quả của phòng thử nghiệm vLAB.
Các kết quả trước đây chỉ là tham khảo.
Lúc nào xem kinh nghiệm chỉ là một tư liệu, một sự tham khảo thì lúc đó kinh nghiệm mới thật sự là bạn đồng hành của sáng tạo.





Dù đơn hàng 1 cái, nhưng mọi sự chuẩn bị cũng y như 100 cái - bởi lẽ, một sản phẩm bánh xe cao su đó, một gioăng cao su đó sẽ phải tự nó ( không phải là cùng với cái nào khác ) làm việc trong các điều kiện cỗ máy khắc nghiệt.
Các vòng cao su, ống cao su, phớt cao su, o-ring cao su, cao su đen, cao su màu, chi tiết  cao su gì......cũng vậy.
bánh xe cao su, vòng cao su, ống cao su, phớt cao su, o-ring cao su, cao su màu, cao su đen, chi tiết cao su