Tài liệu cao su nhựa kỹ thuật trích từ Phòng thử nghiệm cao su phụ tùng vLAB


Dưới đây là bài viết được trích từ trang web của Phòng thử nghiệm cao su phụ tùng vLAB, phòng thử nghiệm tiêu chuẩn Vietrubber / Cao su Việt

Các phép thử tính thấm khí ở áp suất cao
Sự thẩm thấu khí qua cao su cũng là một mối quan tâm lớn đối với các ứng dụng nhất định ở áp suất rất cao, khi đó sẽ có sự khó khăn cho việc xác định. Campion và Morga sử dụng một thiết bị cho phép đo độ dày mẫu thử dưới áp lực. Briscoe et al đã phát triển một kỹ thuật mới, theo đó sự hấp thụ khí dưới áp suất cao đã được theo dõi bằng cách sử dụng sự thay đổi tần số cộng hưởng của chi tiết cao su thử nghiệm có cốt thép. Cùng một loại phương pháp tiếp cận đã được đưa Keller et al kết hợp với phép đo trọng lượng của sự hấp thụ. Một kỹ thuật trực tiếp đo tính thấm ở áp suất cao đã được phát triển bởi Wiff và Roach, trong khi Flaconneche et al mô tả hai thiết bị để đo ở áp suất cao và nhiệt độ cao. Không phải là một cách tiếp cận buồng kép, Davis et al nghiên cứu sự hấp thu và khếch tán ở áp suất cao bằng các kỹ thuật phân tán áp suất.
Tài liệu tham khảo: Roger Brown, PHYSICAL TESTING OF RUBBER, Springer Science-i-Business Media, Inc.
(tth-vlab-caosuviet)
Phớt cao su thủy lực dạng v-ring Piston thủy lực
Phớt cao su thủy lực nbr dạng v-ring Piston cao su thủy lực vật liệu
cao su tổng hợp nbr

NGÀNH CAO SU PHỤ TÙNG SỬ DỤNG NHIỀU NGUYÊN LIỆU CAO SU NHỰA KỸ THUẬT VÀ MỖI MỘT LOẠI SẢN PHẨM CÓ RIÊNG ĐƠN PHẾ KHÁC NHAU.