171. Cty TNHH Cao su Việt suy nghĩ về cạnh tranh

2/6/201

( Bài viết Blog dành cho nhân viên Cty Cao su Việt)
Hình ảnh sản phẩm Pu-li cao su
Có rất nhiều định nghĩa về cạnh tranh.
Là nhà sản xuất sản phẩm cao su, có nghĩa là sản xuất ra hàng hóa, nhưng Cty TNHH Cao su Việt lại suy nghĩ "cạnh tranh" theo một chiều khác.

Cao su Việt đã suy nghĩ đến khía cạnh không cạnh tranh. Một khi đã không cạnh tranh thì định nghĩa về nó cũng chẳng còn quan trọng.

So sánh mình với một cái gì luôn biến đổi thì thật khó khăn. Đồng nghiệp luôn thay đổi, luôn tiến lên, luôn đổi mới. Nếu nhìn vào đồng nghiệp để làm theo thì mãi không theo kịp.

Sự sáng tạo luôn làm cho mọi thứ tồn tại.
Sự sáng tạo để luôn thay đổi mình, giá trị mang lại sẽ là cụ thể.


Chọn một con đường hoàn toàn mới sẽ giảm bớt áp lực cạnh tranh và luôn phải làm mới mình.
Luôn hoàn thiện, luôn khắc phục những điều không phù hợp ( luôn xảy ra ), và sẽ luôn mạnh lên.
TỰ MÌNH LÀM CHO MÌNH MẠNH LÊN, đó là chính sách cạnh tranh của Cao su Việt.




Một bánh xe cao su là một sản phẩm cao su, một đệm cao su là một sản phẩm cao su : Nó cần cạnh tranh với ai ? Nếu nó thực sự là một sản phẩm cao su có chất lượng, và luôn có chất lượng cải tiến thì nó sẽ được ưa chuộng.
Cty Cao su Việt thành lập vLAB cũng vì lý do đó.
vLAB- Phòng thử nghiệm hợp chuẩn ngành cao su kỹ thuật.